Tour Bali 4N3Đ: Đền Ulun Danu - Handara Gate - Tanah Lot - Tanjung Benoa | Chỉ từ 9.999.000 VNĐ

Ngoài những bãi biển tuyệt đẹp và những ngôi đền huyền diệu, Bali còn được thiên nhiên ban tặng những khu rừng nguyên sinh xanh mát, các thác nước...

Khám Phá Bali – Hòn Đảo Của Các Vị Thần

Ngoài những bãi biển tuyệt đẹp và những ngôi đền huyền diệu, Bali còn được thiên nhiên ban tặng những khu rừng nguyên sinh xanh mát, các thác nước hùng vĩ cùng vô số cảnh quan tuyệt mỹ. Đến với Bali, quý khách sẽ có cơ hội trải nghiệm một văn hóa giàu bản sắc, lòng hiếu khách nồng hậu hay những cánh đồng lúa mang tính biểu tượng và ẩm thực phong phú.

Những trải nghiệm thú vị trong chương trình

- Đền Tampak Siring - được người dân địa phương tin là ngôi đền thiêng với dòng suối thần có khả năng tiêu trừ bệnh tật.

- Làng Ubud với ruộng bậc thang Tegalalang - một di sản thế giới được UNESCO công nhận

- Đền cổ Tanah Lot - là hai trong bảy ngôi đền nổi tiếng bên bờ biển, nơi ngắm hoàng hôn lãng mạn nhất tại Bali.

- Thưởng thức bữa tối trên bãi biển Jimbaran.

Chương trình tour

NGÀY 01: TP.HCM – BALI - ĐỀN ULUWATU (ĂN TRƯA TRÊN MÁY BAY, TỐI)

Trưởng đoàn của công ty sẽ đón quý khách tại sân bay Tân Sơn Nhất. Sau đó trưởng đoàn làm thủ tục cho đoàn đáp chuyến bay đi Bali – được mệnh danh là “Thiên đường biển đảo”

Đến sân bay quốc tế Ngurah Rai. Đoàn làm thủ tục nhập cảnh và dùng bữa trưa nhẹ.

Xe và hướng dẫn viên địa phương đón và đưa đoàn đi tham quan Đền Uluwatu (Pura Luhur Uluwatu) xây dựng từ thế kỷ thứ 10 nằm cách thị trấn trung tâm Kuta chừng 24 km, ở phía nam đảo Bali, mang nét đặc trưng của kiến trúc Bali với các tầng mái lợp lá cọ chồng xếp lên nhau. Qúy khách sẽ thấy ấn tượng nhất chính là ngôi đền nằm trên vách đá gồ ghề ven biển cao 76m được chạm khắc từ đá San hô đen.


Đền Uluwatu.

Quý khách ăn tối trên bãi biển Jimbaran. Tại đây có thể ngắm cảnh hoàng hôn xuống với những tiếng sóng biển rì rào với ánh nến lung linh huyền ảo và thưởng thức các điệu múa truyền thống của Indonesia.


Bãi Biển Jimbaran.

Sau bữa tối, quý khách về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi và tự do khám phá Bali về đêm.
NGÀY 02: CỔNG TRỜI HANDARA - ULUN DANU – TANAH LOT ( ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)

Dùng điểm tâm tại khách sạn. Đoàn khởi hành đi tham quan:

- Đền Ulun Danu – Ở độ cao 1.200m so với mặt nước biển, còn được gọi là “Đền Nước” do nổi trên mặt hồ thiêng Beratan, đây là một trong những hồ nước đẹp nhất trên Thế Giới, với vẻ thơ mộng cùng màn sương huyền ảo trên mặt hồ. Sẽ rất thiếu sót nếu đến Bali mà không ghé thăm ngôi đền này.


Đền Ulun Danu.

Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương. Sau đó tiếp tục tham quan:

- Cổng Trời Handara – mang đậm nét kiến trúc độc đáo của tất cả các đền thờ của đạo Hindu ở Bali. Được xem là nơi ngăn cách giữa thế giới thực tại và thế giới của các Thần Linh, là nơi khởi đầu cho con người đến với sự thanh thản. Đây là cổng trời đẹp nhất và cổ kính nhất của Bali mà tất cả du khách đến đây đều mong muốn được đến trải nghiệm và check in.
Ngôi đền linh thiêng Tanah Lot - ngôi đền tôn nghiêm nằm trên mỏm đá chót vót giữa biển khơi. Đền được xây vào khoảng thế kỷ XVI bởi những thầy tu cuối cùng đến Bali từ đảo Java, đền được dựng lên để bày tỏ lòng kính trọng của con người đối với sự che chở của Biển.


Cổng Trời Handara.

Sau bữa ăn tối, Quý khách nghỉ ngơi và tự do khám phá Bali về đêm.
NGÀY 03: TANJUNG BENOA – NUSA DUA – OPTION NUSA PENIDA (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)

Dùng điểm tâm sáng tại khách sạn.

Xe đưa Đoàn Đến bãi biển Tanjung Benoa - bãi biển nổi tiếng vời nhiều môn thể thao trên biển, tham gia trò chơi thuyền chuối vô cùng thú vị. Các môn thể thao trên biển khác như: Moto nước, dù bay… (chi phí tự túc).


Tanjung Benoa.

Tham quan Đảo Rùa - Tại đây Quý khách chắc chắn sẽ có được một trải nghiệm khó quên trên tàu đáy kính khám phá khung cảnh đại dương trong hải trình đến thăm Đảo Rùa – nơi được xem là vương quốc của nhiều loài rùa quý hiếm còn sót lại trên thế giới và giống rùa biển đặc trưng ở Indonesia.


Đảo Rùa.

Trưa: Thưởng thức bữa trưa tại nhà hàng.

- Tiếp tục hành trình đến Khu vực Nusa Dua – là một trong những bãi đẹp nhất tại Bali. Nếu may mắn quý khách sẽ được chiêm ngưỡng “WATER BLOW” có một không hai ở Bali – nơi sóng gặp đá.


Nusa Dua.

Tối: Đoàn ăn tối. Quý khách tự do mua sắm tại cửa hàng Cà phê, khu mua sắm Kuta… Về lại khách sạn nghỉ ngơi. Nghỉ đêm tại Bali và tự do khám phá đảo.

Quý khách có thể chọn option thăm quan chương trình phía Tây Nusa Penida (Một trong những hòn đảo đẹp nhất Bali):

QÚY KHÁCH CÓ THỂ LỰA CHỌN ĐĂNG KÝ TẠI VIỆT NAM (KHOẢNG 65$/KHÁCH)

Sáng: HDV sẽ đưa quý khách đến Cảng Sanur và khởi hành đi Nusa Penida.

- Đến Nusa Penida - Toya Pakeh Harbour Đoàn tham quan chụp hình check in với Đảo Penida với:

+ Angel’s Billabong – Bể bơi thiên thần giữa đảo Nusa Penida. Nước ở đây xanh như ngọc bích và trong đến nỗi bạn có thể nhìn tận đáy. Nằm thả mình trong hồ nước vô cực giữa thiên nhiên thế này là trải nghiệm có 1 không 2 trong đời.


Angel’s Billabong.

Trưa: Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương trên đảo, sau đó khởi hành đi tham quan Đảo với:

- Kelingking Beach – “Sống lưng khủng long” nổi tiếng trên Instagram hay còn gọi là “bãi biển T-Rex” nó có hình dạng giống như khủng long bạo chúa Rex bởi mỏm núi đá vôi như đầu khủng long nhô ra ngoài biển. Là một bãi biển quyến rũ nhất trong tất cả ở Bali và được cho là trên thế giới.


Sống Lưng Khủng Long.

- Broken Beach, nơi đây trông như một cổng tò vò khổng lồ ngăn cách biển bên ngoài và hồ nước bên trong, nước biển tràn vào trong hồ thông qua một cái lỗ khổng lồ của vách núi bị vỡ tạo nên 1 khung cảnh tuyệt đẹp.


Broken Beach.

Chiều: Kết thúc chương trình tham quan, Đoàn quay trở lại đất
NGÀY 04: BALI - TP.HCM ( ĂN SÁNG, TRƯA)

Dùng điểm tâm tại khách sạn.

Quý khách tự do nghỉ ngơi hoặc đi tham quan mua sắm. Đến giờ hẹn, làm thủ tục trả phòng. Xe và hướng dẫn viên đón đoàn tham quan cửa hàng Krishna.

Trưa: Quý khách dùng bữa nhẹ trước khi ra sân bay.

Quý khách ra sân bay đáp chuyến bay trở về TP.HCM. Đến sân bay Tân Sơn Nhất, Tp.Hồ Chí Minh, làm thủ tục nhập cảnh, nhận hành lý cá nhân. Kết thúc chương trình, chia tay đoàn và mong hẹn gặp lại.

Thứ tự chương trình có thể thay đổi theo sự sắp xếp của CTY để phù hợp với tình hình thực tế nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan đã nêu trong chương trình.

------------------------
𝐇𝐎𝐀𝐍𝐆 𝐊𝐈𝐌 𝐓𝐑𝐀𝐕𝐄𝐋
𝐂𝐡𝐮𝐲𝐞̂𝐧 𝐂𝐨𝐦𝐛𝐨, 𝐕𝐨𝐮𝐜𝐡𝐞𝐫, 𝐓𝐨𝐮𝐫, 𝐕𝐌𝐁, 𝐁𝐨𝐨𝐤𝐢𝐧𝐠
𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞 𝟏: 0909.42.0606 - 𝐌𝐢𝐧𝐡 𝐇𝐨𝐚̀𝐧𝐠
𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞 𝟐: 0908.45.0707 - 𝐊𝐢𝐦 𝐋𝐨𝐚𝐧
𝐅𝐚𝐧𝐩𝐚𝐠𝐞: https://m.me/hoangkimtravel
𝐖𝐞𝐛: https://hoangkimtravel.vn

COMMENTS

ads
ads
Tên

Amiana Resort Nha Trang,1,Ana Mandara Villas Dalat Resort and Spa,1,Anantara Quy Nhơn Villas,1,Anantara Resort & Spa Mũi Né,1,Anya Quy Nhơn,1,Avani Quy Nhơn Resort & Spa,1,Ẩm Thực,3,Best Western Premier Sonasea Phu Quoc,3,Blog,21,Brent Underwood,1,Cẩm nang du lịch,8,Centara Mirage Mũi Né,1,con,1,Covid-19,6,Crown Retreat Quy Nhơn Resort,1,du lịch tại gia,1,Đà Lạt,7,Đà Lạt Wonder Resort,1,Đà Nẵng,5,Đà Nẵng - Mikazuki Japanese Resorts & Spa,1,Đà Nẵng Marriott Resort & Spa,1,FLC,3,FLC City Quy Nhơn,1,FLC Luxury Quy Nhơn,2,Fleur De Lys Quy Nhơn,1,Holiday Inn Hồ Tràm,1,Hồ Chí Minh,1,Hôtel Colline Đà Lạt,1,Hướng Dẫn Viên Du Lịch,1,Ibis Styles Nha Trang,1,ibis Styles Vũng Tàu,1,Imperial Vũng Tàu,1,Indonesia,1,InterContinental,1,InterContinental Đà Nẵng Sun Peninsula Resort,1,Ixora Hồ Tràm by Fusion,1,Khách sạn Golf Valley Đà Lạt,1,Khách Sạn LADALAT,1,Khuyến Mãi,16,Maia Resort Quy Nhơn,1,Melia Hồ Tràm Beach Resort,1,Meliá Vinpearl Đà Nẵng Riverfront,1,Meliá Vinpearl Phú Quốc,1,Mercure,2,Mercure Đà Lạt Resort,1,Mercure Đà Nẵng French Village BanaHills,1,Mercure Hotel Vũng Tàu,1,Minera Hot Springs Bình Châu,1,Movenpick,1,Movenpick Phan Thiết Resort,1,Movenpick Resort Cam Ranh,1,Mua Voucher Vinpearl Condotel Trần Phú Nha Trang,2,mua voucher vinpearl email,26,Nha Trang,6,Ninh Bình,1,Novotel Resort Phú Quốc,1,Ở nhà cùng Việt Nam,1,Phan Thiết,7,Phiếu mua tour,1,Phu Quoc,1,Phú Quốc,4,Quy Nhơn,9,Radisson Resort Phan Thiết,1,Review,3,Seahorse Resort & Spa Phan Thiết,1,Selectum Noa Cam Ranh,1,Sheraton,1,Sheraton Phú Quốc Long Beach Resort,1,Singapore,1,Swiss-Belresort Tuyền Lâm Đà Lạt,1,Terracotta Đà Lạt Resort,1,Thái Lan,2,The Anam Mũi Né Resort,1,The Cliff Resort & Residences Phan Thiết,1,Thu Mua Voucher Ceo Group,4,Thu Mua Voucher Nghỉ Dưỡng,45,Thu Mua Voucher Sungroup,1,Thu Mua Voucher Vinpearl,35,Thừa-Thiên Huế,1,Tin đầu tư,3,Tour Nước Ngoài,4,Video,2,Vinpearl,2,Vinpearl Beach Front Condotel,3,Vinpearl Landmark 81 Autograph Collection Sài Gòn,1,Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Spa,1,Vinpearl Sealink Nha Trang,1,Voucher 1PN,10,Voucher 2PN,7,Voucher 3PN,6,Voucher 4PN,7,Voucher Exclusive Trip,1,Voucher FLC,5,Voucher Khách Sạn Vinpearl,21,voucher nghỉ dưỡng,22,Voucher Nghỉ Dưỡng Sun Group,1,Voucher Resort,17,Voucher Villas,17,voucher vinpearl,25,voucher vinpearl email,21,Voucher Vinpearl Nha Trang,6,Voucher Vinpearl Phú Quốc,6,Vũng Tàu,7,Wyndham Grand Phú Quốc,1,
ltr
item
VoucherNghiDuong.Net - Website mua bán voucher du lịch giá tốt: Tour Bali 4N3Đ: Đền Ulun Danu - Handara Gate - Tanah Lot - Tanjung Benoa | Chỉ từ 9.999.000 VNĐ
Tour Bali 4N3Đ: Đền Ulun Danu - Handara Gate - Tanah Lot - Tanjung Benoa | Chỉ từ 9.999.000 VNĐ
Ngoài những bãi biển tuyệt đẹp và những ngôi đền huyền diệu, Bali còn được thiên nhiên ban tặng những khu rừng nguyên sinh xanh mát, các thác nước...
https://cdn2.ivivu.com/2022/05/06/11/ivivu-den-uluwatu-1.gif
VoucherNghiDuong.Net - Website mua bán voucher du lịch giá tốt
http://www.vouchernghiduong.net/2023/08/tour-bali-4n3d-den-ulun-danu-handara-gate-tanah-lot-tanjung-benoa.html
http://www.vouchernghiduong.net/
http://www.vouchernghiduong.net/
http://www.vouchernghiduong.net/2023/08/tour-bali-4n3d-den-ulun-danu-handara-gate-tanah-lot-tanjung-benoa.html
true
8945422734312667005
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts Xem nhiều hơn Xem ngay Reply Cancel reply Delete By Home Trang Bài viết Xem tất cả RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy